Giải pháp Oracle Utilities Khách hàng tới Công tơ (Customer to Meter - C2M)

24/10/2021 09:18 Số lượt xem: 36

Giải pháp C2M mở ra tiềm năng của công tơ thông minh (Ảnh st)

Công ty Triniti Consulting (Mỹ) vui mừng thông báo về việc triển khai thành công công cụ Oracle Utilities Customer to Meter (C2M) vào năm 2021 với các công ty điện lực được điều tiết Minnesota Power (MP) và Superior Water, Light and Power (SWL&P) cung cấp điện, khí đốt, và nước cho 160.000 khách hàng ở các bang Wisconsin và Minnesota (Mỹ). Dự án bao gồm nâng cấp gói Chăm sóc Khách hàng và Lập hóa đơn (CC&B) Oracle Utilities của ALLETE và triển khai giải pháp Khách hàng tới Công tơ (Customer to Meter - C2M).

Để chuyển sang giải pháp mới, nhóm đã thực hiện những thay đổi về chức năng để chuyển chức năng ra khỏi môđun Chăm sóc khách hàng và Lập hóa đơn và chuyển sang các môđun khác của giải pháp Khách hàng tới Công tơ. Ngoài việc tuân theo các mẫu hình thiết kế Oracle Utilities của giải pháp, các thay đổi chức năng này còn quan trọng để cung cấp cho ALLETE chức năng nâng cao của các môđun khác - chẳng hạn như điều phối công việc hiện trường và các tính toán sử dụng mạnh mẽ hơn.

Giải pháp C2M giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng (Ảnh st)

Việc triển khai giải pháp này mang tính then chốt đối với ALLETE để mở ra tiềm năng của công tơ thông minh trong viêc nâng cao trải nghiệm của khách hàng, cũng như cải thiện độ chính xác và hiệu quả của việc lập hóa đơn. Ngoài ra, dữ liệu khách hàng và dữ liệu công tơ được lưu trữ ở nhiều địa điểm đã được sắp xếp hợp lý về một địa điểm tập trung, cải thiện quy trình và khả năng truy cập. Cuối cùng, giải pháp Khách hàng tới Công tơ cung cấp các công cụ nền tảng để tiếp tục hiện đại hóa trải nghiệm của khách hàng và cho phép cải tiến về biểu giá, chương trình và dịch vụ cho khách hàng của ALLETE.

“Dự án bắt đầu như một hệ thống quản lý dữ liệu công tơ vào đầu năm 2016 và hiện là một giải pháp duy nhất sẽ cải thiện cách chúng tôi tương tác với khách hàng, công tơ đo đếm, dữ liệu và công việc hiện trường của chúng tôi. Đó là một hành trình tuyệt vời và là một bước tiến vượt bậc khi chúng tôi tiếp tục nỗ lực để được công nhận là công ty điện lực được lựa chọn.” Robert Sandstrom, Giám đốc SWL&P cho biết.

Frank Frederickson, Phó Giám đốc Trải nghiệm Khách hàng của Công ty điện lực Minnesota Power, cho biết thêm: “Minnesota Power là công ty điện lực đi đầu trong bang với việc triển khai gần như 100% cơ sở hạ tầng đo lường tiên tiến (AMI), cung cấp lượng dữ liệu đo đếm đáng kể mà khi được kết hợp với hệ thống C2M mới, mở đường cho những tiến bộ vượt bậc về biểu giá và chương trình tập trung vào khách hàng. Những tiến bộ này là chìa khóa cho công ty điện lực trong tương lai."

Biên dịch: Chu Hải Yến

Theo “Transformer-technology”, số tháng 8/2021

Thông qua cách tiếp cận toàn diện, ...

19/04/2024 09:47

Trong thập kỷ qua, nhu cầu về các đường dây dài hơn và công suất dòng điện cao hơn đối với cáp ...

19/04/2024 09:39

Nhà điều hành hệ thống phân phối ...

12/04/2024 15:57

Việc sử dụng theo dõi từ xa đang cho phép người vận hành trong ngành điện hiểu rõ hơn về tính ...

12/04/2024 15:56

​​​​​​​Công ty Mitsubishi Power ...

12/04/2024 15:54

Cơ quan vận hành Hệ thống điện phân phối ESB Networks (Ailen) đang cộng tác với Nhà mô hình hóa ...

08/04/2024 10:06

Tủ đóng cắt cao áp (HV) là một ...

08/04/2024 09:57